laugardagur, 19. janúar 2013

Beanies

Well well..long time no blog!
Best að byrja bara upp á nýtt. Ég er að fara að byrja í stílista námi og tel að blogið gæti kanski hjálpað mér í að fá inspiration og ýta undir það að ég sé að reyna að leita að flottum hugmyndum.

En það sem ég ætla að ræða í dag er eitthvað sem að hefur verið svoldið mikið í tísku í vetur og ég skil eiginlega ekkert í mér að hafa ekki fundið mér eina slíka fyrr en það eru svokallaðar "beanies". 


Ég er búin að vera að skoða mér nokkar á netinu í útlöndum þar sem að þær eru örugglega frekar overpriced hérna heima! 

 
Asos

 
Asos


 
Asos

 
  
 River Island


 
 River Island (1 pund!!!)


 
H&M Mens, (það hefur aldrei verið bannað!)


Þar höfum við það, allar mjög fínar og á 10 pund eða minna!

Núna er bara að reyna að ákveða sig!;)

Anna
xxx

3 ummæli:

  1. Á bara amma ekki að prjóna eina rauða?????SJ.

    SvaraEyða
  2. heyrðu hvernig væri það?:)

    SvaraEyða
  3. Núna kann ég þetta !!!Jibbý....

    SvaraEyða